1001 cách phối đồ dành cho cô nàng bận rộn

Mix đồ hiệu quả dành cho những bạn gái không có thời gian nhưng vẫn rất hiệu quả.

0

Váy liền thân, jumpsuit công sở, áo phông quần jeans... là những bộ đồ hiệu quả dành cho những người đi làm không có nhiều thời gian vào sáng sớm. Chỉ cần diện váy cùng giày cao gót hoặc sandals cùng áo sơ mi hoặc áo phông kết hợp chân váy từ chữ A, váy bút chì, váy midi, bạn đã có vẻ ngoài khá ổn.

Áo sơ mi hoặc áo phông kết hợp chân váy là cách mặc phổ biến, mang tới vẻ trẻ trung, thanh lịch.

Quần lửng ống rộng) từng bị cho là kén người mặc đang dần được các tín đồ thời trang thế giới thuần hóa với cách mặc đơn giản mà thẩm mỹ.

Các loại chân váy từ váy chữ A, váy bút chì, váy midi đều kết hợp tốt với áo phông và sơ mi.

Với những cô gái có thân hình cao, mảnh khảnh, nếu muốn "đổi gió" trong những ngày bận rộn, cách mặc nhanh nhất là diện quần này với áo sơ-mi sơ vin hoặc thả ngoài.

Jumpsuit công sở  Một trong những bộ trang phục đảm bảo đúng tiêu chí nhanh gọn và hiệu quả.

Khi diện cả cây một màu, bạn thoải mái chọn giày và túi đi kèm mà không còn lo lắng đến việc những phụ kiện này có hợp vớt set đồ hay không.

Nếu không có nhiều thời gian, chỉ cần mặc nguyên cả cây với giày thể thao, giày cao gót, hoặc sandals là bạn đã đủ thu hút.

Khi mặc đồ đơn sắc, bạn không còn mất thời gian nghĩ đến việc kết hợp màu sắc, đem lại sự thanh lịch mà còn vì sự nhanh chóng, thuận tiện.

Năng động hơn khi phối với giày thể thao.

Áo phông cùng quần jeans là sự lựa chọn dành cho những cô gái có phong cách khỏe khoắn.

Váy liền thân là một trong những cách chọn đồ nhanh và an toàn khi bạn gái không có nhiều thời gian vào sáng sớm. Chỉ cần mix cùng giày cao gót hoặc sandals, bạn đã có vẻ ngoài khá ổn.

 

Áo sơ mi và quần âu là cách kết hợp  dành cho những người không có nhiều thời gian chú tâm đến thời trang. Bạn có thể chọn áo và quần kiểu dáng, sơ vin toàn bộ hoặc một nửa. Nếu muốn kéo dài chân, hãy chọn quần cạp cao hoặc quần ống suông loe rộng, quần kẻ dọc.

Tak Ke

0--1

Liên hệ xóa tin: [email protected]