1001 cách tạo sự khác biệt mùa Halloween trong Mộng Võ Lâm

Halloween đêm nay, liệu các game thủ sẽ trang bị những trang bị như thế nào?

15.6658

Trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị tham gia mùa lễ Halloween 2014 đang rộ lên khắp nơi, những tưởng Mộng Võ Lâm – một game kiếm hiệp Việt có vẻ chẳng mấy liên quan – sẽ không có nhiều game thủ hưởng ứng. Thế nhưng nếu bất kì ai hôm nay đã login vào Mộng Võ Lâm chắc chắn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó, khắp nơi thay vì để các nhân vật chính phái, các game thủ đồng loạt để nhân vật… tà phái làm đại diện.

Các nhân vật hay được chọn thường là Lam Phụng Hoàng, Nhậm Ngã Hành, Đông Phương Bất Bại… bên cạnh vẻ ngoài kì quái, các nhân vật này còn có những hiệu ứng của các bí kíp võ công ma giáo trông khá… rợn người để hưởng ứng Halloween. Rõ ràng, Mộng Võ Lâm đã và đang tạo nên một thế giới kiếm hiệp rất độc đáo, nơi mà bất cứ game thủ nào cũng có muôn vàn cách để tạo sự khác biệt cá nhân, trở nên thu hút hơn với các nhân sĩ khác.

Phối item và build kĩ năng không giới hạn

Riêng về khoản phối các item và kĩ năng, đã thấy rõ sự phong phú trong cách xây dựng hệ thống trang bị của đội ngũ sản xuất. Mỗi trang bị đều có những “duyên” nhất định với các đệ tử, được kết hợp một cách hợp lý với các kĩ năng võ công sẽ tạo nên sức mạnh đột phá cho toàn đội trong mỗi trận chiến.

Việc phối item và build đội hình trong Mộng Võ Lâm cũng nhiều khi không hẳn vì sở thích. Nếu muốn vượt qua được các cửa ải, chiến thắng được những người chơi khác thì việc quan trọng nhất đó là tìm hiểu đối thủ và hay đổi chiến thuật thông qua thay đổi cách phối trang bị để tạo được hiệu quả khắc chế.

Hiệu ứng trực quan thể hiện cá tính

Mỗi một bí kíp nội công, từ hạng Ất trở lên đều tạo ra những hiệu ứng cực kì đặc biệt xung quanh nhân vật, khi là ánh sáng dưới chân, khi trên đầu, vòng tròn, lá bay, cánh… Khi các bí kíp nội công này được nâng cấp lên cao, hiệu ứng sẽ càng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó các item như vũ khí cũng đều có những hiệu ứng riêng vô cùng bắt mắt, đặc biệt là các vũ khí có hạng Giáp như Đồ Long Đao, Ỷ Thiên Kiếm, Đả Cẩu Bổng… Khi các item này được tinh luyện lên sao đồng loạt, sẽ có thêm những hiệu ứng mới. Tương tự như vậy, các trang bị khác khi tinh luyện lên nếu đạt được cả SET đồ 3 sao, hoặc tất cả đều hạng Giáp… thì sẽ có thể những hiệu ứng đặc biệt để nhận biết, tạo nên đẳng cấp của người chơi.

Có thể nói với hệ thống hiệu ứng hiển thị nhân vật khá kì công như vậy, Mộng Võ Lâm đang tạo cơ hội cho các game thủ thể hiện cá tính, qua đó cá nhân hóa hình tượng của bản thân trọng game, tương tự các game MMORPG một thời đình đám như MU Online, Cabal…

Điểm cộng cho phát triển cộng đồng

Hiển nhiên mục tiêu lớn nhất của việc tạo nên một hệ thống trang bị, hiệu ứng đồ sộ như vậy chính là hỗ trợ phát triển và xây dựng bên vững cộng đồng của Mộng Võ Lâm. Mỗi cá nhân khác biệt, sẽ luôn tạo nên cá tính riêng cho sản phẩm, qua đó tạo sự tương tác liên tục giữa những người chơi bằng hệ thống khắc chế Ngũ Hành, chứ không đơn giản chỉ là hiệu ứng bên ngoài.

Sắp tới đây, với các hệ thống tính năng mới chuẩn bị được Update như Bang Hội Đại Chiến, Chiến Trường Liên Server… Mộng Võ Lâm sẽ tiếp tục nhắm vào mục tiêu phát triển cộng đồng thông qua những trận chiến tái hiện võ lâm kinh điển với hàng ngàn người ngay trên smartphone.

Tải Mộng Võ Lâm tại ĐÂY

Trang chủ: mongvolam.sohagame.vn

Fanpage:

 

>>

0--1

Liên hệ xóa tin: [email protected]