11.000 gian tuyển dụng nhân sự ngành du lịch

15.5775

Trên trang web hoteljob.vn, mỗi khách sạn hay hãng lữ hành sẽ sở hữu không gian tuyển dụng riêng, để giới thiệu văn hóa doanh nghiệp và đăng tuyển không giới hạn các vị trí, chủ động tìm kiếm hồ sơ, trao đổi trực tuyến với ứng viên.

Việt Nam thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và thương hiệu lớn trong lĩnh vực kinh doanh du lịch - khách sạn bởi ngành này còn nhiều tiềm năng khai phá. Chính vì thế, mỗi ngày, nhu cầu tuyển dụng cũng như mong muốn tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này luôn tăng cao.

Hiện có nhiều website uy tín sẽ giúp các nhà tuyển dụng tìm được nhân sự có năng lực chuyên môn tốt, có kinh nghiệm, đồng thời giúp các ứng viên tăng cơ hội tìm được công việc phù hợp. Đặc biệt, những website này còn tạo ra một không gian riêng cho mọi công nhân viên hoạt động trong lĩnh vực du lịch - khách sạn. Tại đây, họ có thể chia sẻ, trao đổi những câu chuyện cũng như kinh nghiệm của bản thân trong ngành nghề này.

Trang web www.hoteljob.vn giúp tìm việc làm cho người lao động và tuyển dụng nhân sự của nhiều doanh nghiệp trong ngành. 5 năm qua, đây là trang web tuyển dụng chuyên nghiệp dành riêng cho nhóm ngành du lịch - khách sạn. Không chỉ vậy, trang web còn là cầu nối chia sẻ thông tin về năng lực của ứng viên và yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng, qua đó giúp hai bên hiểu nhau hơn. Từ đó, hai bên có thể đi đến hợp tác trong công việc và cũng là chuyên gia tư vấn giúp ứng viên cùng nhà tuyển dụng chia sẻ những kinh nghiệm, suy nghĩ của bản thân trên con đường hướng nghiệp, xây dựng tương lai.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, kinh nghiệm xây dựng và triển khai nhiều dự án quản lý khách sạn, nhà hàng, resort lớn, trang web đã xây dựng một kênh thông tin tuyển dụng uy tín với quy mô lớn. Đặc biệt, trang web còn  đưa ra ý tưởng “Gian tuyển dụng” trực tuyến. Mỗi khách sạn, nhà hàng hay hãng lữ hành sở hữu một không gian tuyển dụng riêng. Nhà tuyển dụng có thể giới thiệu văn hóa doanh nghiệp mình đến ứng viên, đăng tuyển không giới hạn các vị trí, chủ động tìm kiếm hồ sơ và trao đổi trực tuyến với ứng viên.

Hiện trang web có 11.000 gian tuyển dụng và hơn 60.000 thành viên. Hàng trăm tin tuyển dụng mới mỗi ngày sẽ giúp trang web làm tốt vai trò là điểm tựa tin cậy cho cả nhà tuyển dụng và người lao động. Quá đó, chi phí, thời gian tuyển dụng và tìm kiếm việc làm sẽ được giảm tối đa. “Sàn giao dịch” việc làm trực tuyến chuyên ngành này cũng là sân chơi bình đẳng, cởi mở hơn cho cả hai phía, góp phần khơi thông nguồn cung - cầu với phương châm “cần là có, tìm là thấy”.

Thư Kỳ

 
0--1

Liên hệ xóa tin: [email protected]