4.000 người may mắn sẽ được trải nghiệm LG G4 trước trước khi “lên kệ”

Dân trí 4.000 người may mắn tại 15 quốc gia khác nhau sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc smartphone LG G4 nhiều tuần trước khi sản phẩm chính thức bán ra thị trường. Đây là một trong những động thái nhằm quảng bá cho chiếc smartphone G4 cao cấp đang rất được trông đợi hiện nay của LG.

15.6065
Là một phần trong chiến dịch quảng bá chiếc smartphone cao cấp nhất của mình, LG cho biết sẽ lựa chọn 4.000 người dùng tại 15 quốc gia khác nhau để cho phép họ dùng thử chiếc smartphone G4 của hãng trước khi sản phẩm được bán ra trên thị trường.

Người dùng tại 15 quốc gia sẽ được cơ hội trải nghiệm sớm chiếc smartphone LG G4 bao gồm Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Singapore, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil, Canada, Anh, Pháp, Đức, Mexico, Nhật Bản và Hồng Kông.

Những người tham gia sẽ được lựa chọn dựa trên các trả lởi từ các câu hỏi do LG đưa ra, với các tiêu chí lựa chọn khác nhau theo từng quốc gia. Các cá nhân có thể tăng cơ hội được lựa chọn bằng cách chia sẻ trải nghiệm của họ về cuộc thi trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Weibo.

4.000 người may mắn tại 15 quốc gia khác nhau sẽ có cơ hội được dùng thử LG G4 trước khi sản phẩm chính thức bán ra thị trường

Sau khi được lựa chọn, những người may mắn ở mỗi quốc gia sẽ được cung cấp một chiếc smartphone LG G4 để sử dụng thử 30 ngày, nhằm trải nghiệm hết các tính năng và thiết kế của chiếc smartphone này. Những người may mắn cũng được LG hướng dẫn để khai thác hết tính năng trên chiếc smartphone mới này. Thậm chí, những người có những nhận xét và đánh giá quan trọng về sản phẩm của LG sẽ nhận được “những phần quà bất ngờ”.

“Người dùng là những người hâm mộ tốt nhất của chúng tôi và chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là một cách rất thú vị và độc đáo để có thể mang sản phẩm di động quan trọng nhất trong năm của chúng tôi đến gần với công chúng”, Juno Cho, Chủ tịch và CEO LG Electronics Mobile Communications cho biết. “Chúng tôi đang đặt sự thành công của LG G4 vào tay của người dùng trước khi sản phẩm ra mắt vì chúng tôi tin rằng họ có những đánh giá tốt nhất về trải nghiệm người dùng cũng như hiệu suất trên sản phẩm”.

Những người tại các quốc gia có chiến dịch dùng thử của LG G4 có thể kiểm tra trang chủ của LG tại quốc gia tương ứng hoặc trang mạng xã hội của LG trong những ngày tiếp theo để biết thêm chi tiết về cách đăng ký.

LG G4 là chiếc smartphone cao cấp nhất sẽ được LG chính thức trình làng tại sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 28/4 tới đây. 

Hiện thông tin chi tiết về cấu hình của LG G4 vẫn chưa được chắc chắn. Theo nhiều nguồn tin sản phẩm sẽ sở hữu màn hình rộng 5,5-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 808 hoặc Snapdragon 810, cùng với 3GB bộ nhớ RAM. Máy sẽ hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop cùng giao diện LG UX 4.0 mới nhất của hãng.

Thông tin chi tiết về sự thật về chiếc smartphone thế hệ mới của LG sẽ được sáng tỏ sau khi sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 28/4 tới đây.

T.Thủy
0--1

Liên hệ xóa tin: [email protected]