1001 cách mix chân váy siêu xinh

1001 cách mix chân váy siêu xinh Thứ Ba, ngày 16/07/2013 10:50 AM (GMT+7)Sự kiện: Váy Gợi ý cho các cô nàng cách mix chân váy đẹp trong mọi hoàn cảnh.

15.5831

Mùa hè năm nay, sẽ phải tốn hàng giờ để bạn có thể kể hết các mẫu chân váy từ công sở cho tới style đường phố: chân váy đuôi cá, chân váy ren, chân váy hoa, mini zuyp, chân váy theo set... Chân váy luôn có ưu điểm là sự tiện lợi và thoải mái, dễ mix đồ và đặc biệt thích hợp với thời tiết hè.

Với 1 chiếc chân váy, các cô nàng có thể kết hợp với áo sơ mi tới công sở, với áo tank top khi đi dạo phố hoặc corset/crop top khi đi tiệc... Tùy vào gu thời trang của mỗi người mà sẽ có vô vàn cách mix đồ với chân váy có thể được tạo ra, vô cùng sáng tạo và thú vị.

Chân váy đuôi cá

Đây là kiểu chân váy khá thú vị của năm nay với hương vị cổ điển được cách tân trong vẻ trẻ trung ngập tràn. Kiểu váy này giúp các nàng khoe được vòng 3 gợi cảm và đồng thời trẻ hóa với đường viền như đuôi cá luôn sẵn sàng để phất phơ trong gió.

Váy đuôi cá là kiểu chân váy mùa hè trẻ trung thích hợp với cả thời trang công sở và dạo phố

Kiểu chân váy hè này giúp tôn lên vòng 3 gợi cảm của bạn và tạo ra nét duyên dáng thú vị

Khi được may trên chất liệu da, chân váy đuôi cá sẽ "hô biến" style của bạn trở nên thật chất

Chân váy họa tiết rực rỡ

Chân váy họa tiết điển hình như chân váy hoa, chân váy chấm bi, họa tiết thổ dân... là món đồ đã quá nổi tiếng của năm nay. Với những mẫu chân váy mang âm hưởng cổ điển này, hãy mix với những chiếc áo soư mi/ áo pull đơn sắc và chọn kiểu tóc thật hiền lành để tôn triệt để nét vintage sẵn có.

Chân váy hoa đủ sức biến cô nàng nghịch ngợm thành quý cô cổ điển ngọt ngào

Đặc biệt hơn, chân váy hè theo set mĩx với crop top cho các tín đồ vẻ ngoài "ăn chơi" và nổi bật

Chân váy vintage mang lại nét qúy phải có thể là kiểu váy công sở thú vị cho các tín đồ

Chân váy pastel ngọt ngào

Khi các khối màu color block vẫn giữ được độ hot nhất định thì màu pastel vẫn là niềm đam mê vô bờ bến của các quý cô. Chân váy pastel với những gam màu dịu ngọt góp phần làm dịu đi cái nóng nực của mùa hè, là kiểu chân váy công sở không nàng nào có thể chối từ, và là kiểu chân váy cho street style đủ sức thu hút bất kì con mắt nào.

Chân váy hồng pastel mix với áo thun in hình màu sắc cho phong cách trẻ trung

Nếu thích phong cách tiểu thư dịu dàng, bạn có thể mix chân váy pastel với áo pull rộng kiểu dáng điệu đà có gam màu đơn giản

Khi thay đổi món đồ đi kèm từ giày bệt sang sandal hai mảnh hầm hố và áo pull freesize tinh nghịch thì chân váy hè pastel sẽ mang lại cho bạn diện mạo hoàn toàn khác

Chân váy denim và ren đơn giản

Những mẫu chân váy hè đơn giản với chất liệu denim và ren sẽ tùy thuộc vào cách mix đồ của bạn mà tạo ra cho bạn vô vàn style khác nhau, khi thì nghịch ngợm năng động, khi thì yểu điệu dịu dàng...

Chân váy denim là kiểu chân váy hè cực thích hợp cho những chuyến đi chơi xa vì nét cá tính riêng biệt của nó

Bạn cũng có thể tận dụng chân váy denim như một kiểu chân váy công sở để tạo ra sự phá cách nhất định

Ngược lại với chân váy denim, chân váy ren lại mang tới cho các cô gái nét dịu ngọt đầy thu hút

Với một chiếc chân váy trắng điệu đà, bạn có thể mặc tới công sở, đi biển hoặc dạo phố đều đẹp!

0--1

Liên hệ xóa tin: [email protected]