1001 cách cắt đuôi của nàng cáo

(360 độ Yêu) - Dám chắc tất thảy mọi cô nàng cáo xinh đều đã từng rơi vào tình huống: hội hè cùng bạn bè trong một bữa tiệc vô thưởng vô phạt nào đó và rồi bị một anh chàng ất ơ cho vào tầm ngắm. Khi bạn lịch sự đẩy anh ta ra xa, anh ta lại cho rằng đó là dấu hiệu phải kiên trì mà ở lại, ở lại, ở lại mãi.

15.5944

(Phunutoday) - Dám chắc tất thảy mọi cô nàng cáo xinh đều đã từng rơi vào tình huống: hội hè cùng bạn bè trong một bữa tiệc vô thưởng vô phạt nào đó và rồi bị một anh chàng ất ơ cho vào tầm ngắm. Khi bạn lịch sự đẩy anh ta ra xa, anh ta lại cho rằng đó là dấu hiệu phải kiên trì mà ở lại, ở lại, ở lại mãi.

[links()]

"Nó giống như một niềm tin rằng khi một người phụ nữ mặc đẹp, hấp dẫn thì có nghĩa họ đang mong chờ được theo đuổi".

 

Tuy nhiên, không phải cứ vùi mặt ở nhà hay ăn mặc quê kệch thì bạn mới thoát được những gã trai thô lỗ kia. Đơn giản hãy làm theo những lời khuyên dưới đây và bạn sẽ được an toàn:

1. Vì sao đàn ông lại cứ tỏ ra thái quá như vậy?

.

2. Cắt đuôi nhanh gọn

Và nếu anh ta có pha trò, thì xin bạn nín nhịn mà đừng cười, điều đó sẽ chỉ khích lệ thêm đàn ông mà thôi.

3. Đẩy anh chàng cứng đầu ra xa

Nếu cậu chàng không chịu thoả hiệp với sự từ chối nhã nhặn của bạn, mau chóng tìm kiếm bạn quen trong phòng xem ai có thể tới cứu bạn. Hãy giữ mắt bạn ở một cô bạn hoặc của cô bồi bàn, họ sẽ nhìn thấy bạn đang gặp rắc rối. Nhưng trong trường hợp bạn chỉ có một mình, thì tất lẽ dĩ ngẫu cần phải hành động tàn nhẫn hơn thôi.

, sau đó quay đi. Hầu hết đàn ông sẽ chịu thua và tiu nghỉu quay đầu bại trận trong tình huống này thôi.

  • H’My
0--1

Liên hệ xóa tin: [email protected]