20/10: VLTK II tặng nữ giới Hương Thơm Kỳ Diệu

15.5999
Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ được thưởng thức Hương Thơm Diệu Kỳ (12/10 – 11/11/2012) và trải nghiệm cùng ưu đãi Vbonus (10/10 – 07/11/2012) – chương trình kết nối giữa Nhà phát hành, chủ phòng máyngười chơi.

Thông qua 02 hoạt động Tinh chế nước hoa và Quà tặng hoàn hảo, game thủ sẽ nhận được các phần thưởng là điểm kinh nghiệmvật phẩm hữu ích trong game.


Muốn Tinh chế nước hoa, người chơi phải tham gia các hoạt động tính năng như trồng Hạt giống, Bát Nhã, hoàn thành nhiệm vụ Tài nguyên chiến, Bạch Tiên Sinh để thu thập Tinh Dầu Hoa. Dùng vật phẩm này kết hợp với Xu vật phẩm hoặc Sáp Mật Ong sẽ tạo ra 02 loại Nước Hoa Khô. Sử dụng Nước Hoa Khô, nhân vật sẽ nhận kinh nghiệm và vật phẩm ngẫu nhiên như Mảnh Bạch Kim, Mảnh Thiên Cang, Cổ Linh Thạch, Cổ Linh Ngọc… Trong hoạt động này, mỗi nhân vật có thể nhận được 01 tỷ điểm kinh nghiệm.

Với hoạt động Quà tặng hoàn hảo thì người chơi chỉ cần đối thoại NPC Chủ Tửu Lầu, tặng 02 loại Nước Hoa Khô cho các bóng hồng để nhận thưởng. Một nhân vật (tặng Nước hoa khô liên tục mỗi ngày) có thể nhận trong suốt thời gian diễn ra hoạt động là khoảng 5 tỷ kinh nghiệm và vật phẩm ngẫu nhiên như Huy Hiệu Chiến Công Huy Hoàng, Nhân Sâm Vạn Năm, Đấu Hồn cùng các vật phẩm khác. Ngoài ra, đối với nhân vật đã kích hoạt cảnh giới kinh mạch, tùy thuộc vào từng trường hợp, có thể nhận thêm 10 hoặc 30 điểm Chân khí. 

Vbonus – kết nối giữa chủ phòng máy và người chơi

Nhân dịp này, Nhà phát hành VNG cũng chính thức ra mắt chương trình Vbonus áp dụng cho người chơi VLTK II. 
 

Theo đó, để tham gia được chương trình này, người chơi phải liên hệ với chủ phòng máy thuộc hệ thống Phòng máy thân thiện, tạo tài khoản mới theo quy định của chương trình, kích hoạt nhận thưởng, sau đó đăng nhập game để nhận quà tại NPC Anh/Chị chủ phòng máy. 

Đạt cấp độ theo quy định, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng như trang bị, ngọc bội, vũ khí Thiên Nghĩa, thú cưỡi Thỏ ngọc, Vàng và mảnh Bạch Kim. Riêng đối với các chủ phòng máy cũng sẽ nhận được quà áo thun, ba lô, áo khoác và ZingXu.

Cũng trong tháng 10, chương trình Đại Hội Võ Lâm II sẽ được tổ chức tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Đoàn cao thủ và mỹ nhân Việt cũng đang có sự chuẩn bị chu đáo chờ ngày “mang chuông đi đánh xứ người”. Bên cạnh đó, giải Bang Hội Tinh Anh lần 8 cũng đang “rục rịch” khởi động. 

Tuyết Loan
0--1

Liên hệ xóa tin: [email protected]